In Tờ Rơi, In tờ gấp | Tờ rơi là gì ? sử dụng tờ rơi đúng cách

23/09/11
tờ rơi
In Tờ Rơi, In tờ gấp
Đối với những doanh nghiệp bản lẻ, muốn quảng bá sản phẩm, quảng cáo, khuyến mãi, hay thông báo về những sự kiện mà do công ty sắp tổ chức. Và một trong những cách để giới thiệu thông tin hình ảnh công ty về những sự kiện sản phẩm đó thường là in tờ rơi, tờ gấp.
với những hình ảnh thiết kế về sản phẩm cần bán, những sự kiện sẽ được tổ chức, hình ảnh thường được thiết kế rất bắt mắt, và thường được in với số lượng rất được phát miễn phí cho mọi người, cũng có thể được dán những nơi đông người qua lại. Với kênh quảng cáo và tiếp thị

này đặc biệt luôn tỏ ra hiệu quả, giá thành in càng lớn giá càng rẻ và hiệu quả mang lại là rất lớn nên luôn được cách doanh nghiệp quan tâm và chú trọng.
Những tờ rơi poster, aphíc, tờ gấp, nếu được sử dụng đúng cách luôn là kênh quảng cáo tiếc kiện nhất. Là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực thiết kế và in ấn, với kinh nghiệm làm lâu năm, chúng tôi hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp khi đến với chúng tôi. Sự phát triển của công ty và những khách hàng gắn bó ngay từ những ngày đầu thành lập là minh chứng cụ thể nhất.
Hãy một lần đến với Công ty Thiết kế và in ấn Ngọn Hải Đăng chúng tôi sẽ làm hài lòng những mong muốn của bạn
Công ty TNHH Ngọn Hải Đăng
Chuyên thiết kế và in ấn name card, Danh thiếp, catalogs, brochures, tờ rơi, in Offset

ĐC: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá , Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM,
ĐT: 08.62565336 (Thuý Nga)- 08.35045212
Hotline : 093 8 497 012 ( Anh Hải)
Website: www.xuonginoffset.com
Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn