in catalogue giá rẻ

09/01/12
Không giống như các ấn phẩm quáng cáo khác, catalogue có thể mắc hơn do có nhiều trang và chất lượng in phải đảm bảo, và phải in với số lượng cũng không ít. Kinh tế đang khủng hoảng, bạn đã thắt chặt chi tiêu lắm, bạn có đâu tư một khoản tiền vào in catalogue không ? hoặc bạn nên giảm lại chất lượng nguyên liệu hoặc mẫu thiết kế để bạn có thể tiệc kiệm chi phí in? thường là tốt hơn cho việc quảng bá thương hiệu nếu bạn làm vậy, tôi có 1 gợi ý thế này chúng ta có thể đi tìm một dich vụ in ấn catalogue giá rẻ không ?
mẫu thiết kế catalogue được thiết kế bởi Ngọn Hải Đăng
Điều này phụ thuộc vào bạn hiểu thế nào là giá rẻ. Rẻ không có nghĩa là phải là giá trị lớn hơn, giá và giá trị là hai chuyện khác nhau nha. Chẳng ăn nhập gì với nhau cả.

Ví dụ như thế này: khi bạn tìm kiếm 1 công ty in ấn A nào đó, bạn muốn tìm kiếm cho giá trị không phải giá cả, tuy nhiên điều này bắt bạn phải lưa chọn. Bạn giám chi phí xuống hay nhằm mục đích nâng chất lượng sản phẩm ? sao bạn không chọn được cả 2, bạn vừa in catalogue giá rẻ mà không phải giảm chất lượng thành phẩm. Có 3 lựa chọn cho bạn để làm chuyện đó:
  • Thay vì bạn in catalogue mỗi tháng mỗi quý: nếu bạn không có nhiều sản phẩm mỗi tháng, bạn không cần phải in hàng tháng đâu, hãy chờ cho tới khi bạn có đủ các sản phẩm, dịch vụ mới, trước khi in catalogue mới, ngoài cắt giảm chi phí, hãy xây dựng nó một cách tỉ mỉ để xây dựng lòng tin mong đợi của khách hàng, nó thì tốt hơn để họ có một vài điều gì đó để họ mong chờ, 3 tháng để cho ra catalogue còn hơn tháng nào cũng ra mà không có gì mới để khách hàng xem.
  • In Nhiều tiệc kiệm nhiều bạn ah ! khi bạn đặt hàng với số lượng nhiều, bạn có thể cắt giảm chi phí đến bất ngờ, đặc biệt là khi bạn đặt với con số hàng ngàn, in tính theo đơn vị, cùng với khoảng tiền đó bạn đang trả cho những bản sao không quan tâm đến việc bạn đặt hàng, đây cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận đối với những công ty in ấn mà đề nghị chia % những đơn hàng dạng buôn bán, nhưng làm ảnh hưởng về chất lượng .
  • Tìm đến 1 công ty in ấn tất ”All- in- One ”: Nếu bạn tự thấy mình quá bạn rộn để tự mình thiết kế catalogue, bạn sẽ phải thuê một công ty để thiết kế dùm bạn, điều này nghĩa là bạn phải chi thêm một khoản cho việc thiết kế, không những thế thời gian và công sức bỏ ra cũng không phải là ít, thay vì phải trả tiền cho người thiết kế và công ty in ấn, sao mình không tìm một công ty in ấn cung cấp cả dịch vụ thiết kế? điều này sẽ giải quyết được bao nhiều phiên toái và rắc rối, giảm chi phí, thời gian…
Đó là những điều cần biết để có các được sản phẩm catalogue với giá cả phải chăng, chất lượng cao, công ty in ấn Ngọn Hải Đăng có thể giữ nguyên và không làm giảm chất lượng thành phẩm, chúng tôi tiếc kiệm một khoản không nhỏ ngay khi bạn đặt hàng với số lượng lớn. Hơn thế nữa, ngoài cung cấp dịch vụ in ấn chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế. nghĩa là bạn sẽ có được sản phẩm catalogue giá rẻ mà không nơi nào rẻ hơn được. giải quyết được vấn đề của bạn rồi !
Nếu bạn quan tâm và đang tìm công ty in ấn vui lòng liên hệ thông tin. Bạn có thể gọi cho chúng tôi 0938. 497. 012. Công ty Ngọn Hải Đăng làm việc từ 7h30- 5pm từ thứ 2 đến thứ 7
Chúng tôi rất hân hạnh phục vụ bạn