Định hướng chiến lược khi in túi giấy | in túi giấy

21/02/12
Định hướng chiến lược khi in túi giấy | in túi giấy
Quảng cáo thông qua túi giấy là một trong những loại hình nhận diện thương hiệu khá phổ biến và được các công ty, các nhân, tổ chức tin dùng hiện nay. Vậy cách nào để đạt được mục đích: in túi giấy nhanh và đẹp, chất lượng túi giấy tốt, phù hợp với chi phí mà vẫn có được chiếc túi giấy mà bạn ưng ý? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào việc định hướng chiến lược khi in túi giấy của bạn.
tui xach giay
Định hướng chiến lược khi in túi giấy

- Tiêu chí đầu tiên là số lượng: Không nên đặt in quá nhiều sản phẩm túi giấy khi mà ngân sách của bạn có giới hạn. Cách tiết kiệm hay nhất là bạn tìm được cơ sở nhận in túi giấy đồng ý với số lượng mà bạn đưa ra với giá cả tốt. Bạn có thể chọn loại giấy để in túi giấy bởi giấy để in có vô vàn loại: bạn hãy để các nhà in cung cấp cho bạn mẫu giấy phù hợp với sản phẩm bao gói mà giá cả lại rẻ, bởi chất liệu giấy in quyết định rất lớn đến giá thành sản phẩm.
- Tiêu chí thứ hai là phần thiết kế: Một công ty in ấn chuyên nghiệp ít nhất phải có vài chục cho tới vài trăm mẫu sản phẩm túi giấy thành phẩm đã in để bạn tham chiếu về chất lượng và giá cả. Bạn đừng nên tin tưởng hoàn toàn vào các mẩu quảng cáo rao vặt rồi đặt in một cách qua loa, dễ dàng. Bạn nên đến tận nơi hoặc tìm hiểu về cơ sở đó để biết chắc đó là nhà cung cấp túi giấy chuyên nghiệp và ở đó có những mẫu túi giấy được thiết kế chuyên nghiệp. Thiết kế và lên mẫu túi là thước đo cạnh tranh cho sản phẩm quảng cáo của bạn. Vì thế hãy chú ý nhiều đến tiêu chí này.
- Tiêu chí thứ ba cho việc định hướng in ấn túi giấy đó chính là khâu dịch vụ khách hàng. Bất kì một công ty hoặc một tố chức nào cũng cần phải có một bộ phận chăm sóc khách hàng tốt. Tôn trọng và thực sự cầu thị, hướng khách hàng là trọng tâm và có phần hậu mãi chu đáo. Đừng quên, cách chăm sóc khách hàng phản ánh chất lượng sản phẩm được ra lò bởi những người tận tâm với công việc và chau chuốt cho sản phẩm của bạn. Hãy nhấc điện thoại và hỏi về dịch vụ, giá cả cho sản phẩm túi giấy bạn định đặt in. Đừng quên xem hình ảnh mẫu túi giấy của họ. Nếu có thể hãy dành thời gian để đến tận nơi để biết được chất lượng thực tế của sản phẩm.
- Cuối cùng là cách chắt lọc thông tin của bạn? bạn thử tìm thông tin ở các mẩu quảng cáo và cố gắng để phân biệt được đâu là các nhà cung cấp qua trung gian và đâu là nhà cung cấp trực tiếp. Giá cả sản phẩm túi giấy chính là tiêu chí quan trọng, song đôi khi nó không phản ánh đúng với mục tiêu tìm kiếm của chúng ta. Bởi số lượng đặt in, và chất liệu in, kiểu mẫu sản phẩm cũng như chi phí vận chuyển thành phẩm của nhà cung cấp. Ngay cả việc bạn có phải là khách hàng tiềm năng hay không cũng ảnh hưởng đến quyết định đặt giá nhà cung cấp dịch vụ.
Hãy cố thuyết phục người bán rằng bạn là người khách hàng có tiềm lực về kinh tế, có khả năng tiếp nhận dịch vụ tốt, nắm và hiểu về thị trường túi giấy, và quan trọng hơn bạn phải tìm cách cho nhà cung cấp dịch vụ túi giấy biết rằng bạn chính là khách hàng tiềm năng của họ. Chắc chắn mỗi cơ sở in túi giấy sẽ đưa cho bạn – người nắm bắt thông tin tốt – một khách hàng tiềm năng có tiềm lực về tài chính một bảng giá in túi giấy tốt nhất với những khâu chăm sóc khách hàng tận tụy nhất.
Hãy là người tiêu dùng thông thái khi đặt in túi giấy, in bao bì cũng như bất kỳ một sản phẩm nào. Bởi chỉ có hiểu về nhà cung cấp – nhu cầu và mong mỏi của họ bạn sẽ trở thành đối tác quan trọng được ưu ái đặc biệt và nhận được dịch vụ tốt nhất.