In túi giấy họa tiết

10/09/18

In túi giấy không chỉ với chức năng đựng và giữ gìn sản phẩm bên trong mà nó còn giúp các công ty doanh nghiệp hướng đến thông điệp về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Vậy nên in bao bì đẹp, chất lượng cao góp phần vô cùng lớn đến sự kích thích dùng cho các bạn.

Đa số những đơn vị to bé đều cần in thùng carton, in túi giấy họa tiết để giảm giá bán mua bán và gia tăng khả năng nhận mặt nhãn hàng, gia tăng hiệu quả truyền bá sản phẩm do lẽ từ lâu túi giấy đã là một phương tiện marketing hiểu quả , do tính thuận tiện của túi giấy có khả năng đựng được phổ biến sản phẩm và đồ vật vì vậy người mua thường giữ lại túi giấy để tiếp tục sử dụng đây là một trong những nguyên tố góp phần mang đến trị giá nhãn hàng lâu dài của các công ty.
in-tui-giay-hoa-tiet
In túi giấy giá rẻ phải được coi là quá trình hết sực quan trọng khi đơn vị bạn muốn tiếp cận khách hàng và chiếm lĩnh thị phần toàn quốc và trên thế giới. in name card giá thấp còn là công cụ giúp đóng gói hàng hóa và là dụng cụ tối ưu và không thể thiếu trong tất cả kế hoạch quảng cáo sản phẩm và tăng đẳng cấp bán hàng của đa số tổ chức.

Việc sở hữu túi giấy mang thượng hiệu riêng còn khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ từ bạn. Người mua sẽ đánh giá cao sự nghiêm trang trong buôn bán cũng như sự kỹ càng trong quá trình trông nom khách hàng từ bạn. Thế nên in thùng carton mang thương hiệu riêng đã là một phần chẳng thể thiếu trong buôn bán chất lượng cao.

in túi giấy họa tiết

Xưởng in túi giấy họa tiết chuyên nghiệp

Chúng tôi Tiếp nhận in túi giấy họa tiết hoa văn một số loại có kiểu dáng và màu sắc giàu có chóng vánh và Tiếp nhận hàng sớm nhất.

in túi giấy hoa văn một số mẫu sau:
dòng túi đứng (cao x dài x đáy)
410 x 290 x 100 mm
400 x 300 x 90 mm
255 x 200 x 120 mm
140 x 130 x 60 mm

dòng túi ngang (cao x dài x đáy)
320 x 380 x 100 mm
230 x 330 x 90 mm
230 x 280 x 75 mm

tui hoa tiet 2

Mẫu in túi giấy họa tiết mới nhất hiện nay

Chất liệu in offset hoa văn là:
Kraft: định lượng 180gsm. Kraft là mẫu giấy tái sinh, bề mặt tương đối thô, thường với màu nâu đá quý.
thích hợp in các sản phẩm đơn sắc và các tone màu đậm.

Couche: định lượng 300gsm. Couche là mẫu giấy trắng, bề mặt láng bóng, lúc in cho màu sắc tươi sáng và đẹp.
Bristol: định lượng 300gsm. Tính chất tương tự như Couche Mặc dù vậy mình giấy cứng hơn, bề mặt không bóng bằng Couche.
Ivory: định lượng 300gsm. Thuộc tính tương tự như Couche và Bristol Thế nhưng mình giấy cứng, chỉ in được trên một mặt láng.
Duplex: định lượng 250gsm-450gms. Thuộc tính mình giấy cứng, dầy dặn, là giấy thông dụng cho in vỏ hộp, túi đựng.

tui hoa tiet

Bạn sẽ có các sản phẩm in name card họa tiết tuyệt vời và lịch lãm nhất có dịch vụ in ấn và design chuyên nghiệp từ chúng tôi. Hãy liên hệ có chúng tôi ngay hôm nay để được phục vụ, bạn sẽ được rẻ nhất một mức giá sản phẩm tuyệt vời nhất.

Nếu như bạn đang với nhu cầu in túi giấy Nhưng bạn còn chưa sắm được một mẫu túi giấy ưa thích cho sản phẩm của mình. Hãy liên hệ đến Ngọn Hải Đăng chúng tôi. Có với đội ngũ công nghiệp – thợ kĩ thuật dày dạn kinh nghiệm trong ngành in ấn bao so bì, nhiệt huyết, tốt sẽ tham mưu giúp bạn hoàn tất toàn bộ một số chiếc sản phẩm in ấn, túi giấy trong 1 thời điểm ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự thích mắt và đúng mực.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/m%E1%BA%ABu-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-h%E1%BB%8Da-ti%E1%BA%BFt-%C4%91%E1%BA%B9p-hau-dinh/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn