In túi giấy theo yêu cầu

11/09/18

Bạn đang với nhu cầu in card visit để phục vụ cho công tác buôn bán của họ, bạn đang kiếm tìm một xưởng sản xuất in ấn tốt có thể đáp ứng yêu cầu in ấn theo design riêng từ bạn một cách hoàn hảo nhất …. Hãy đến có xưởng in túi giấy theo yêu cầu Công ty Ngọn Hải Đăng - xưởng in hàng đầu ở TpHCM!

Mỗi sản phẩm kinh doanh khác nhau cần có túi giấy không giống nhau để đáp ứng vào từng ý định kinh doanh và nhu cầu không giống nhau. Không thể nào sử dụng tầm thường một mẫu túi giấy cho tất cả một số sản phẩm, việc với được nhãn hiệu và bản sắc riêng qua từng sản phẩm túi giấy đính kèm là khôn cùng quan trọng trong buôn bán. Đây được xem là phương tiện marketing hiệu quả để quảng cáo thương hiệu từ bạn đến với người tiêu dùng một cách tiết kiệm nhất.
Đòi hỏi của bạn là như thế nào về màu sắc, kích thước, chiếc giấy…cần được đơn vị thiết kế thực hiện một cách thức tuyệt vời nhất. Bạn cũng vì lẽ đó tham khảo thêm sự tư vấn của nhà in để đảm bảo sản phẩm in túi giấy theo yêu cầu của bạn lúc hoàn thành là sản phẩm đạt độ thẩm mỹ và chất lượng dùng được tốt nhất.

Những bước khi in túi giấy theo yêu cầu

- Lên ý nghĩ đó về màu sắc, kích thước giấy
- Design tham khảo với ý tưởng được nêu
- Thay đổi lại theo đòi hỏi và mục đích sử dụng của túi giấy
- tuyển lựa chất liệu giấy, quai xách phù hợp có chất liệu bao hàm bên trong
- Hoàn tất Phiên bản design, in dòng thử tham khảo
- Rà soát dòng thử, nếu như đạt đòi hỏi sẽ tiến hành kí hợp đồng và in ấn hàng loạt

Xưởng in túi giấy theo yêu cầu Ngọn Hải Đăng

Có hơn 10 năm có thương hiệu trong lĩnh vực in túi giấy, chúng tôi đã và đang cung ứng hàng trăm dòng in card visit theo yêu cầu khác biệt cho người mua. Chẳng những phục vụ nhu cầu in ấn trong quốc gia và còn in ấn sang Lào, CampuChia, Hàn Quốc…
đội ngũ thiết kế với tay nghề cao, thời điểm làm việc lâu dài bởi vậy luôn nắm bắt các xu hướng design túi giấy mới nhất bây chừ. Giao hợp có yêu cầu của người mua sẽ cho ra các sản phẩm túi giấy thích hợp và hài lòng nhất
Luôn hàng nhập khẩu máy móc và trang vật dụng mới nhất lĩnh vực in, đảm bảo mực in, chất liệu giấy…của một số sản phẩm in thùng carton lúc hoàn thành luôn đẹp và nổi trội nhất.
Xưởng in không qua trung gian nên đảm bảo chi phí luôn phải chăng hơn các doanh nghiệp in ấn khác. Có chiết khấu hoả hồng cao đối có những đơn hàng lớn và quý khách quen thuộc. Thời điểm thiết kế và giao hàng nhanh, không để khách hàng bắt buộc kì vọng.

Hãy để Xưởng in Ngọn Hải Đăng đáp ứng nhu cầu in card visit theo yêu cầu của bạn một cách thức hoàn hảo nhất. Tới với chúng tôi, kiên cố bạn sẽ hài lòng!

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/nh%E1%BA%ADn-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-theo-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-hau-dinh/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận , thị xã 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn