In túi giấy đựng thực phẩm đẹp

12/10/18

Từ trước cho tới hiện tại, túi nhựa vẫn được dùng cốt yếu để chứa thực phẩm vì chi phí tốt và tính thuận tiện từ nó. Mặc dù vậy mặc khác những sản phẩm của nhựa nilon lại gây thúc đẩy có hại đến sức khỏe con người, khác lạ đối với thực phẩm dùng hàng ngày thì lại cực kỳ hiểm nguy …. Đó cốt lõi là nguyên nhân túi giấy đựng thực phẩm ra đời để đáp ứng hoàn thiện nhu cầu sức khỏe từ mỗi người.

Hiện giờ, túi giấy cất thực phẩm đang được sử dụng đa số trong buôn bán thức ăn nhanh như bánh mì, bánh hambuger, một số sản phẩm bánh ở vô cùng thị …. Túi giấy thực phẩm được ưa dùng vì tính lợi ích và có thể tái sử dụng phổ biến lần. Tất nhiên, cần chu đáo rằng chất liệu để khiến cho túi giấy thực phẩm bắt buộc là giấy đã qua kiểm định, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Giấy được một số chuyên gia sức khỏe khuyên dùng để cung cấp túi giấy đựng thực phẩm là giấy MG, chiếc giấy này đã được kiểm định và đạt chuẩn an ninh để dùng trong ngành thực phẩm.




Tầm quan trọng của in túi giấy thực phẩm


Kinh tế càng ngày càng tăng tốc, đời sống càng nâng cao thì nhu cầu của khách hàng càng ngày càng to hơn. Hiện tại họ không chỉ cần ăn ngon mà còn cần một số sản phẩm hợp vệ sinh và đảm bảo an ninh sức khỏe. Túi giấy đựng thực phẩm là yêu cầu buộc phải đối với một số cơ sở kinh doanh thực phẩm, thức ăn nhanh. Bạn bắt buộc mau chóng hội nhập xu hướng thế hệ nếu không muốn tụt hậu lại phía sau.

Dùng in túi giấy đựng thực phẩm tuy giá thành cao hơn so với túi nilong, Nhưng bạn sẽ cho quý khách thấy được loại tâm trong buôn bán của shop. Bạn đặt sức khỏe và bình an từ khách lên bậc nhất thì các bạn sẽ đặt bạn lên ưu tiên lúc với nhu cầu ăn uống.

Chức năng chính từ túi giấy là thể hiện và bảo kê sản phẩm khỏi ô nhiễm từ bên ngoài như khói, bụi… Mặc khác, dùng túi giấy diễn tả sự lịch sự, đẳng cấp và đem đến linh cảm bình an cho người sử dụng.

Túi giấy thực phẩm không chỉ thuần tuý là để đựng sản phẩm mà còn là phương tiện quảng bá nhãn hàng sản phẩm của bạn nhiều và nhiều quý khách biết tới hơn. Giảm sự ảnh hưởng đến không tốt đến sức khỏe cũng như môi trường thì túi giấy đang được sử dụng ngày một đa dạng.

Túi giấy đựng thực phẩm dùng nhiều trong một số cửa hàng thức ăn nhanh nhu túi chứa khoai tây rán, túi hambuger, túi giấy cất bánh mì thịt, túi chứa bánh kẹo, hay một số dòng túi giấy đựng cà phê...




Cấn làm gì khi đặt in túi giấy đựng thực phẩm?


Bạn vì thế đo kích thước sản phẩm cần in để đưa cho xưởng sản xuất in túi hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp theo Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng chúng tôi sẽ tự kiểm tra và đưa ra kích thước in phù hợp nhất có sản phẩm.
- Nội dung ghi trên bao túi giấy: tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…), logo, đ/c, số phone, hạn sử dụng….
- Số lượng bạn cần in là bao nhiêu? Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng khuyên bạn do vậy đặt in 1 lần với số lượng lớn để giảm mức giá chi phí in, có được giá tối ưu rẻ nhất cho bạn
- Chất liệu giấy cần in là gì: xi măng, Ford, Kraft, ivory. ..


Các mẫu túi giấy đựng thực phẩm thông dụng:


+ Túi giấy đựng thực phẩm (Bánh mỳ, cà phê, bánh kẹo… Dạng hộp đáy)
+ Túi chứa bánh mỳ que, kích thước thông thường 6cm x 30 cm, Đáy dán phẳng
+ Túi giấy cất thực phẩm thức ăn nhanh ( Cánh gà chiên, khoai tây rán..)

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/mẫu-túi-giấy-đựng-thực-phẩm-đẹp-hau-dinh/



Những điều cần xem trọng lúc in túi giấy đựng thực phẩm phải chăng


- Điều trước hết và cần thiết nhất cốt lõi là chất liệu giấy dùng để in card visit đựng thực phẩm. Giấy này phải qua kiểm định và đảm bảo vệ sinh bình an thực phẩm. Có thể yêu cầu cơ sở in ấn cung cấp giấy kiểm định chất lượng giấy trước khi bạn cần in. Đây là khâu quan trọng cần phải có hàng đầu, có ảnh hưởng đến cực kỳ to đến buôn bán và bình an sau này do đó cần bắt buộc xem trọng.

- Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí, bạn có khả năng giảm thiểu một số chi tiết rườm rà không cần thiết lúc cần in card visit, chỉ cần chú trọng tới mẫu mã và kích thước phù hợp, không cần quá khoa trương, chói mắt....sẽ tạo vì thế hiệu ứng có hại trong mắt quý khách.

- Máy móc và kĩ thuật in: vì vậy tậu máy in và công nghệ in phù thống nhất cho từng mẫu sản phẩm, sẽ tạo điều kiện cho ra những sản phẩm túi giấy theo như nguyện vọng nhất, tuyển lựa kích cỡ túi giấy phù hợp với sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng đề cập tầm giá khi đặt in có số lượng to.

- Tham khảo đa dạng xưởng in túi giấy đựng thực phẩm giá rẻ khác biệt để mua được cho mình doanh nghiệp in phù hợp nhất. Không nên tình trạng khám phá sơ lược, bị ép giá hoặc mắc các cơ sở kinh doanh in chất lượng kém, tác động đơn hàng và chất lượng sản phẩm sau này.

- Chung cuộc bạn bởi vậy với ý tưởng sẵn về sản phẩm túi giấy của cửa hàng. Buộc phải khiến vượt bậc được thương hiệu hay thông điệp bạn muốn nhắm đến, điều này rất có lợi do túi giấy chứa thực phẩm là phương tiện marketing cực kỳ tác dụng và tiết kiệm tầm giá cao nhất cho bạn. Một ý nghĩ đó nhãn hàng hay sẽ tạo vì thế một bước đột phá trong kinh doanh của bạn.

Đọc thêm: https://medium.com/@intuigiay/in-túi-giấy-đựng-thực-phẩm-tại-tphcm-9359d8de1a3


Xưởng in PP thực phẩm Ngọn Hải Đăng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nghề in ấn, cùng đội ngũ thợ lắp đặt sản xuất, gia công in ấn giàu kinh nghiệm, hết lòng...chúng tôi tự tin sẽ phục vụ toàn bộ nhu cầu in túi giấy của bạn. Giá in từ Ngọn Hải Đăng luôn là rẻ nhất nhất, màu in đẹp và giấy in tốt nhất. Bạn chỉ cần tới và nêu ý nghĩ đó chúng tôi sẽ tư vấn và design những dòng túi giấy đẹp và phù hợp nhất có sản phẩm từ bạn. Đến có xưởng in túi giấy từ chúng tôi, bạn sẽ được đáp ứng hơn cả mong đợi từ bạn về 1 chi tiết in offset tuyệt vời nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn