Lịch Tết Kỷ Hợi 2019 có gì mới?

18/10/18

Cứ vào thời điểm cuối năm, thị phần Lịch Tết lại có cơ hội nhộn nhịp, nhộn nhịp hơn đa số. Đây là thời điểm duy nhất trong năm mà các sản phẩm in lịch Tết được săn đón có đa dạng mẫu mã bắt mắt, giá cả phong phú, phù hợp cho đa số nhu cầu về lịch tết của mọi người của đẳng cấp đến dân gian nhất.

Theo khả sát, dù rằng chỉ thoạt đầu tháng 10 âm Thế nhưng thị phần lịch Tết Kỷ Hợi năm 2019 đang khởi đầu đi vào hoạt động dần, những cửa hàng, xưởng sản xuất đã bắt đầu đặt hàng lịch tết 2019 để làm cho quà biếu nhân viên hay người nhà, gia đình. Mùa lịch tết năm nay, người tiêu dùng được dịp thỏa sức tuyển lựa cho mình các cuốn lịch chấp thuận bởi vì sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng ….

Về mẫu mã, lịch tết 2019 với nhiều mẫu mã không giống nhau, có khả năng là hình chữ nhật, có khả năng được tạo dòng do các tuyến đường cong uốn lượn rất công sức, cầu kì. Càng tươi mới ánh nhìn của người tiêu dùng hơn bởi các chiếc lịch năm nay phần lớn được hoành tráng các hoa văn, họa tiết rất dễ nhìn, màu sắc cũng sặc sỡ gây thiện cảm và tuyệt hảo mạnh cho các người sử dụng uyên bác ngay từ chiếc nhìn trước nhất.

Không chỉ thế, loại lịch năm nay cũng với phổ biến kích thước lớn gầy khác nhau như: 12cm ×17cm; 14,5cm × 20,5cm; 20,5cm × 30,5cm; 29cm × 41cm; 36cm x 60cm; 41cm x 70cm… Trong khi, với cách lắp ráp thuần tuý, người mua sẽ không khó để tậu cho mình một cuốn lịch tết Kỷ Hợi chấp nhận. Đối có những dòng lịch đã được lắp rắp sẵn thì khi chọn về người dùng chỉ cần treo luôn, còn đối có loại lịch tháo dỡ rời thì sẽ có sẵn ốc, vít để cho người dùng có thể lắp ráp vào lúc cần. Người tiêu dùng thuận lợi lựa chọn cho mình các cuốn lịch phù hợp với không gian nhà mình.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/nhộn-nhịp-thị-trường-lịch-tết-2019-hau-dinh/




Chính do sự nhiều chủng loại về gương mẫu, màu sắc và kích thước mà chi phí của mỗi cuốn lịch đều có một số mức khác nhau và dựa vào vào từng shop. Theo điều tra thị phần, bình quân mức giá ra từ những mẫu lịch năm nay nao núng từ 40.000 đồng tới 1.000.000 đồng. Và cũng tùy theo giá tiền tài từng mẫu mà người mua được chiết khấu 5%, 10%, 20%, 30% …. Tương ứng. Người mua vô tư chọn lọc sao cho thích hợp với điều kiện kinh tế của cửa hàng.

Hình như, thị phần lịch còn bày bán những quyển lịch vạn niên cũng cực kỳ được ưa chuộng bởi vì tính thuận lợi từ nó. Giá của mỗi quyển tùy mẫu là từ 10.000 đồng tới 50.000 đồng.

Điều tra cũng cho thấy, phần lớn một số cái lịch bày bán trên thị phần đều với nguyên do, căn nguyên từ Việt Nam, được sản xuất bởi một số cơ sở, doanh nghiệp với uy tín trong quốc gia. Giấy lịch chính yếu được làm của giấy lụa hạng sang vừa bóng, vừa dai và dễ nhìn, do vậy được số đông người tin dùng.

Nhu cầu dùng những cái lịch của khách hàng cũng khác, tùy theo thị hiếu từ mỗi người, mỗi nhà. Theo một buôn bán tại đường Bàn Cờ - huyện 3, bình thường, người cao tuổi họ chọn lịch hết rồi, người già thì họ hay mua sớm và họ dùng những cái lịch nhỏ, giá rẻ thôi. Nhà rộng thì chọn loại lịch to cho đẹp. Có khi người ta mua cái lớn khoảng 500.000 đồng cơ Thế nhưng bắt buộc đặt trước chị mới lấy hàng về. Nếu em đi biếu, tặng thì bởi vậy tìm cái to cho đẹp, lại còn lịch sự nữa.



Người bán hàng tại chợ Hạnh Thông Tây tư vấn: "Nếu đi biếu thì nên tìm chiếc lịch với kích thước to hẳn thế hệ sang và đẹp. Còn nếu sử dụng thì người ta thường sử dụng chiếc nhỏ xíu phổ biến hơn”.

Đấy là quan điểm từ những người bán hàng đúc rút được qua công đoạn và kinh nghiệm kinh doanh. Vậy đối với người dùng thì sao? Chọn lựa của cửa hàng là gì?

Chị Nguyễn Thùy Linh (Quận 10) chia sẻ: "Tôi sẽ chọn chiếc lịch có giá của 200.000 đồng đến 300.000 đồng. Vì cái này có kích thước thích hợp với diện tích nhà tôi, với giá bán ấy phù hợp với khả năng của tôi".

Theo anh Lê Văn Thắng (Quận 11) thì: "Tôi sắm tìm cho mình dòng lịch được design với gương mẫu đẹp, treo thế hệ sang mà lịch sự. Mà giá cả thì không cao không thấp tôi đủ khả năng mua”.

Trong số các người ưa thích cái đẹp, chuẩn bị bỏ tiền ra để mua cho mình những cái lịch đẹp thì cũng với Thế nhưng người chọn tìm cho mình chiếc thường ngày, vừa thuận tiện vừa tiết kiệm.

Bà Cầu Thị Lan (Quận 6) cho biết: "Nhà bác từ trước đến nay chỉ sử dụng loại lịch ốm thôi, vừa dân gian mà hợp túi tiền"...

Tham khảo: https://medium.com/@intuigiay/@intuigiay/nhu-cầu-in-lịch-tết-2019-tăng-cao-2cc9e0c57229

Có sự nhiều chủng loại, giàu có về chủng chiếc trong thị phần lịch tết Kỷ Hợi 2019 và nhu cầu, sở thích từ mỗi người đều khác biệt, bởi vậy người dùng cũng cần với các tuyển lựa thích hợp để hạn chế phung phá, song song góp phần tạo thêm nét chấm phá đẹp hơn trong dung tích căn hộ dịp tết này.

Bạn có nhu cầu in lịch tết để khiến quà tặng hay muốn với 1 quyển lịch Tết thật đẹp để trang hoàng ở nhà. Hãy tới với Xưởng in Ngọn Hải Đăng để tham khảo phổ biến cái in lịch tết đẹp và nóng nhất năm 2019 này. Một mùa xuân mới lại gần về, hãy nhanh tay với ngay cho mình những dòng lịch tết chấp thuận nhất bạn nhé