Mẫu bao lì xì tết đẹp và hot nhất tết 2019

01/11/18

Không khí những ngày cuối năm đang tới siêu gần, thời khắc giao mùa 2018 đón năm 2019 đang ngày một tới sắp hơn. Bao mừng tuổi là điều chẳng thể thiếu để mừng tuổi cho những em nhỏ, mừng thọ người nhà gia đình, bạn bè …. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu bao lì xì đẹp 2019 được xem là sẽ cực kỳ nóng trong giai đoạn đến.

Như một phong tục, mỗi dịp tết đến xuân về thì người ta thường chúc nhau các lời chúc lành mạnh, kèm theo đó là một bao lì xì đỏ với ý nghĩa mang đến may mắn và an ninh cho người được Nhận, bộc lộ một vẻ đẹp trong văn hóa người Việt.



Đến với xưởng in bao mừng tuổi đẹp Ngọn Hải Đăng bạn sẽ được tham mưu và design các mẫu bao lì xì riêng, mang hình ảnh và nét văn hóa riêng từ công ty bạn để lúc gửi tặng mọi người, đối tác vững chắc sẽ tạo được tuyệt hảo khó phai.

Tham khảo thêm: https://www.linkedin.com/pulse/một-số-mẫu-bao-lì-xì-đẹp-2019-hau-dinh/

Vào dịp Tết, điều mà các đứa trẻ luôn hy vọng và phấn chấn nhất là được người lớn tặng cho một cái bao lì xì thật đẹp và dễ nhìn mới mẻ, bên trong cất các đồng tiền xanh đỏ thích mắt khiến cho chúng sung sướng và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Bao mừng tuổi Tết không chỉ dùng để mừng tuổi mà còn mang đa dạng ý nghĩa sâu xa và tốt đẹp. Phong bao tượng trưng cho sự may mắn, tình kính yêu và quan tâm, cầu chúc nhau được nhiều bình yên trong cuộc đời. Màu hiện đại mang chút vẻ hoài cổ của chiếc bao mừng tuổi biểu trưng cho màu như ý, cát tường, thịnh trị trong suốt cả năm.





Tiếp nhận bao mừng tuổi cũng là Nhận luôn cả sự cầu chúc bình yên may mắn, hạnh phúc ấm no của người tặng mừng tuổi, đây là ý nghĩa to lớn nhất của việc mừng tuổi vào mỗi dịp năm mới. Những ngày tết tới xuân về thì chẳng thể thiếu những cành mai, cây đào, cây nêu, tràng pháo, bánh bác bỏ xanh... Đây đều là các hình ảnh vô cùng đẹp tươi được in trên mừng tuổi có các lời chúc ý nghĩa, sâu sắc dành cho những người nhà, anh em hay đồng nghiệp của mình.

Bao lì xì Tết Kỷ Hợi 2019 theo con giáp: kiên cố năm 2019 này, năm Kỷ Hợi sẽ dậy sóng với hình ảnh chú lợn ngộ nghĩnh và xinh tươi. Tuy chẳng phải là một hình ảnh mang tính thế hệ lạ gì lúc in trên mừng tuổi theo con giáp Nhưng kiên cố đây đều là những mẫu bao mừng tuổi đẹp nhất in hình chú lợn thân thuộc mà vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt, mang ý nghĩa tượng trưng ấm no cho cả một năm.

Mẫu bao lì xì đẹp: https://medium.com/@intuigiay/những-mẫu-in-bao-lì-xì-tết-2019-độc-đáo-3d800eb0ffc1

In bao lì xì theo cung hoàng đạo: bạn teen bây giờ dành một sự lưu tâm đặc biệt cho những cung hoàng đạo của cửa hàng bởi vậy in phong bao mừng tuổi theo cung hoàng đạo cũng là một gợi ý thú vị không thể bỏ lỡ cho bạn. Chắc chắn người nào nhận được sẽ cảm thấy hấp dẫn, tuyệt hảo lúc thu được sự quan tâm chu đáo khi bao lì xì in tên cung hoàng đạo của họ trên đó đó.

Có các thành danh ngoài sức đợi mong của Thị trường Bao mừng tuổi Tết năm ngoái. Kiên cố năm nay, các chiếc bao mừng tuổi được sẵn sàng tương đối sớm và sẽ có các đột nhiên phá về ý tưởng và số lượng. Chờ đợi rằng, các mẫu bao mừng tuổi tết 2019 của xưởng in lịch Tết Xưởng in Ngọn Hải Đăng sẽ phục vụ trọn vẹn nhu cầu của tất cả toàn bộ khách hàng, mọi lứa tuổi....Để khách hàng cùng có được một mẫu tết an khang và đoàn tụ nhất.