Các bước in offset cơ bản

30/10/18

Kỹ thuật in ấn ngày một tăng tốc yêu cầu những kĩ thuật in, máy móc in ngày càng phải được cải tiến sao cho phù thống nhất. Công nghiệp in off set được xem là 1 trong những kiểu in tiến bộ nhất ngành in hiện thời. In thùng carton có thể đáp ứng được đa dạng vấn đề như: mực in rõ nét, màu sắc in chân thực, in nhanh lấy liền …. Vì đó là lý do phần nhiều những công ty in ấn bây chừ đều vật dụng cho mình những máy in bao bì để đáp ứng cho nhu cầu in ấn từ người mua.

Ngày nay, in hộp giấy là kỹ thuật in được sử dụng phổ biến nhất, thay thế một số phương pháp in trước đây trong in ấn thương nghiệp. Điều đặc biệt, in thùng carton mang đến phổ biến tiện dụng hơn cho người dùng có chất lượng sản phẩm cao, tiết kiện mức giá. Dưới đây là các bước in offset cơ bản mà Ngọn Hải Đăng sẽ ra mắt cho bạn tham khảo.




1. Design chế bản

Để in túi giấy chuẩn file không bị lỗi hỏng trước tiên phải tạo ra đối tượng cần in trên máy tính hay có thể hiểu là thiết kế phiên bản in chuẩn file.
một số thông báo buộc phải diễn đạt trên thiết kế một cách phối hợp cả về nội dung, bề ngoài và màu sắc theo nhu cầu thực tiễn của đơn vị đặt in. Sau lúc đã ký hợp đồng và hoàn chỉnh quá trình thiết kế, đơn vị in hộp giấy có khả năng chuyển sang bước kế tiếp.

Tham khảo: https://medium.com/@intuigiay/những-bước-in-offset-cơ-bản-15a16a2dc7ac

2. Output Film

Chế phiên bản hoàn tất, xưởng sản xuất in ấn tiến hành xuất để outfilm, đối với các tờ rơi có hình ảnh, Film sẽ được out thành bốn tấm đại diện cho bốn lớp màu khác nhau trong bảng màu in offset.
toàn bộ những màu sắc khác đều có thể pha được từ 4 màu CMYK. Những màu thiết yếu được kết hợp từ 3 trong 4 màu nhắc đến trên hay cả 4 màu có đa dạng tham số khác nhau sẽ đạt được phổ biến kết quả màu sắc không giống nhau. Công đoạn này gọi là Output 4 tấm phim.

3. Phơi phiên bản kẽm

Sau lúc với 4 tấm phim, nhân viên việc in ấn đem phơi từng tấm một lên bản kẽm hoặc có thể hiểu một cách đơn thuần hơn là họ sẽ dùng máy phơi kẽm chụp hình ảnh từ từng tấm phim lên các tấm phiên bản kẽm.



4. Tiến hành in offset theo mẫu

Trọng tâm in ấn tiến hành in từng màu một, sự sắp xếp sớm muộn của từng mẫu màu in sẽ phụ thuộc vào công nghệ và kinh nghiệp của thợ kĩ thuật. Trước tiên, khoa học viên sẽ lựa chọn một trong 4 kẽm màu ấy chạy máy in offset.

Ở phần vào mực của máy, thợ kĩ thuật cũng sẽ cho dòng mực tương ứng. Ví dụ như phiên bản kẽm màu C (Cyan), thợ kĩ thuật cũng cho mực C và tiến hành in. Khi di chuyển quay sẽ làm quả lô đập phần tử in phiên bản kẽm xuống tờ giấy in.

Sau lúc chạy chấm dứt hết số lượng định in, thợ kĩ thuật tháo dỡ kẽm ra, vệ sinh hết mực cũ, lắp kẽm mới vào, cho giấy đã in một màu kia vào và lại tiếp tục trật tự cũ. Giai đoạn tiến hành theo tuần tự cho đến khi hết cả bốn màu, bốn màu đấy chồng lên nhau sẽ cho ra phiên bản in chung cuộc.

Trong mỗi quy trình in, thợ kĩ thuật sẽ phải chạy thử khoảng 50 phiên bản cho màu thật bình ổn, đối có mỗi màu. Khi tiến hành in túi giấy, doanh nghiệp in phải trừ hao giấy để đảm bảo chất lượng.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/một-số-bước-offset-cơ-bản-bạn-cần-nắm-hau-dinh/

Gia công sau in:

+ 2 kiểu cán láng
Cán mờ và cán bóng: Cán mờ sẽ giúp cho bề mặt mịn và mềm, cán bóng sẽ tạo điều kiện cho bề mặt bóng hẳn lên. Cán láng là quá trình tô điểm thêm cho sản phẩm và không đòi hỏi phải gia công, tùy thuộc vào nguyện vọng của quý khách.
Cán láng là cán lớp màng mỏng tanh lên bề mặt từ tờ rơi sau khi in, cán láng sẽ tạo điều kiện cho việc in tờ rơi được mịn màng và giúp hình ảnh trở nên bắt mắt.

+ Thành phẩm in offset
Thợ lắp đặt sẽ sử dụng một miếng giấy có khổ lớn thích hợp có kích thước máy in để tiến hành giai đoạn in ấn. Sau khi, thành phẩm in xong sẽ tiến hành dùng máy xén để tạo hình góc cạnh bằng vận theo đúng tiêu chuẩn luật pháp ban sơ của thiết kế.

Để đảm bảo sản phẩm in hộp giấy là tuyệt vời nhất, bạn cần chọn đến những xưởng in hoàn hảo nhất. Có kinh nghiệm chặt chẽ in ấn ở Tp.HCM, Ngọn Hải Đăng chúng tôi tự tín sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu in PP từ bạn 1 cách hoàn hảo nhất. Hãy đến có chúng tôi để được tham khảo máy in offset, sản phẩm in offset và được tham vấn các mẫu in thùng carton thích hợp có từng chất liệu in và sản phẩm in không giống nhau.

Xưởng in offset Công ty Ngọn Hải Đăng - đơn vị in túi giấy giá rẻ tốt, uy tín, luôn đặt tiện lợi và sự chấp thuận của người dùng lên bậc nhất. Hãy để chúng tôi phục vụ những nhu cầu in ấn từ bạn tốt nhất.