Cách in tờ rơi tiết kiệm chi phí nhất

29/10/18

Tuy không phát triển mạnh như trước, Thế nhưng tờ rơi vẫn là công cụ truyền bá cực kỳ tác dụng đối có các công ty, shop, hay cửa hàng tí hon, với chi phí tốt Thế nhưng vẫn đem đến hiệu quả hoàn hảo nếu biết đầu tư in tờ rơi bài phiên bản. Vậy làm thế nào để tờ rơi vừa vượt trội, vừa hấp dẫn, lại tiết kiệm giá thành nhất? Chúng tôi sẽ san sớt cho bạn một đôi kinh nghiệm in tờ rơi mà bạn nên biết.

Để in tờ rơi hiệu quả ngoài ý tưởng thiết kế, cần có những nắm bắt thiên hướng thế hệ nhất hiện thời, để có thể cho ra các tờ rơi bắt mắt và theo trend tốt nhất. Điều ấy đòi hỏi bạn buộc phải tìm đúng công ty in tờ rơi có phổ biến kinh nghiệm lâu năm trong ngàng in, sẽ với các định nhắm đến và tư duy tốt giúp đi lên tờ rơi của bạn lên tầm cao nhất.




Có 5 thủ thuật in tờ rơi mà bạn cần nắm sau đây:


1. Biết kích thước khổ in tờ rơi, tờ gấp

Những tờ rơi chúng ta hay in có khổ thông thường nhất là A4, Thế nhưng cũng vì vậy biết máy kích thước máy in offset chúng ta sẽ in là bao lăm thường nhật là 65x86 (được 8tờ A4) hay 43 x65 hay 79x109. Do đó phải thiết kế kích thước tờ rơi cho thông minh vào đúng khổ in hạn chế bị nhở khổ

2. Được phép thiết kế in tràn lề

design in tràn lể như một biện pháp đảm bảo để tờ rơi được gia công ở dạng tối đa. Vì khi gia công cắt sản phẩm sẽ không được bị sơ sót lé hoặc lệch sản phẩm.


Sử dụng hình ảnh với độ phân giải cao trong design in tờ rơi là một bước quan trọng. Nếu dùng ảnh không phải là độ phân giảng giải hợp, hình ảnh tờ rơi in ra sẽ bị mờ hoặc rạn trông vô cùng xâu. Một số hình ảnh bạn trông thấy trên màn hình máy tính của bạn chỉ 72 dpi (dots-per-inch), đó là hoàn hảo để xem trên màn hình, Thế nhưng không yêu thích cho phiên bản in. Hình ảnh vì vậy có chí ít 300 dpi để in với độ sắc nét rõ ràng hầu hết. Có số đông hình ảnh free & phiên bản quyền trên một số website nơi bạn có thể với được hình ảnh giá tốt, độ phân giải cao. Có khả năng dùng cho tài liệu của bạn.

4. Tìm đúng chất liệu giấy

Hầu hết các sản phẩm in tờ rơi đẹp đều dùng giấy couches, có định lượng ốm. Sử dụng định lượng giấy nặng hơn giá thành nâng cao lên không đáng nói Nhưng cầm một tờ giấy nặng hơn có thể thuyết phục một khách hàng tiềm năng rằng bạn là chuyên nghiệp hơn so với địch thủ cạnh tranh của bạn.

5. Design tờ rơi khác lạ

chú ý nội dung các gì bạn muốn kể. Những thông báo gì bạn nỗ lực để truyền tải?
có thể mở đầu bằng bí quyết nhìn vào địch thủ ưu đãi từ bạn để xem các gì họ đang sử dụng trong cách thức tiếp cận trong những tờ rơi của cửa hàng.

Tờ rơi là một phần từ bản sắc tổ chức của bạn. thiết kế tờ rơi là một phần của việc tạo ra phiên bản sắc công ty. Bởi vậy in tờ rơi cần được đầu tư bài bản để đem đến tác dụng quảng cáo cao nhất cho công ty từ bạn.

Trên đây là các kinh nghiệm giúp tiết kiệm chi phí khi in tờ rơi bạn cần nắm. Nếu như bạn có nhu cầu in tờ rơi giá tốt, hãy tới với xưởng in túi giấy Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng để được tham biện đa dạng chiếc in tờ rơi thông dụng nhất hiện giờ, in tờ rơi lấy nhanh và tân tiến nhất. Vô cùng hân hạn được phục vụ bạn