in lịch tết- in lịch năm mới - in lịch tết 2012- in lịch xuân

23/11/11
in lịch tết- in lịch năm mới - in lịch tết 2012- in lịch xuân

in lịch tết- in lịch năm mới - in lịch tết 2012- in lịch xuân

in lich tet

lịch tết-  lịch năm mới

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều hiểu và biết đến vai trò của lich trong đời sống hằng ngày. Trước hết xin nêu một vài mẫu lịch đang phố biến và được ưa dùng nhất hiện nay như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch một tờ, lịch bảy tờ, lịch theo bảng điện tử,.. Hiện nay với một số doanh nghiệp có xu hướng tự thiết kế và in ấn lịch cho công ty mình đó là lịch độc quyền. có thể thêm những sự kiện của công ty, những câu danh ngôn, ca dao, tục ngữ, những hoạt đồ theo một cách riêng biệt nhất, những câu đối hoặc hình ảnh hoạt động của công ty trong 1 năm qua...
Lịch thường món quà ý nghĩa được nhiều người dùng để tặng cho nhau mỗi khi xuân về, nó không chỉ có giá trị về mặt sự dụng mà còn có giá trị về tinh thần.
Hiểu được nhu cầu đó chúng tôi Công ty in ấn Ngọn Hải Đăng nhận thiết kế và in ấn lịch với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm lịch đa dạng về màu sắc, phong phú về nội dung, thông tin chính xác, bố cục rõ ràng.
Khi đến với Ngọn Hải Đăng quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất, giúp quý khách phắc thảo nên sản phẩm chuyên biệt và thể hiện được phong cách riêng của mình. Trên tất cả chúng tôi cân nhắc in lịch cho doanh nghiệp về giá cả nhằm tiếc kiệm chi phí nhất cho khách hàng của mình.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên lạc với chúng tôi
Công ty in ấn Ngọn Hải Đăng
ĐC: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận , Quận 12 - Tp.HCM
ĐT: 08. 3504 52 12 - 0938 497 012