in Túi giấy - Thiết kế túi giấy

22/11/11
Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, điện thoại di động, bất động sản... Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilon có thể làm giảm giá trị của sản phẩm. Về phần thiết kế túi giấy có thể được thiết kế tạo mẫu tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của từng ngành nghề, do dễ tạo mẫu nên túi giấy có thể cách điệu theo nhiều hình thức khác nhau


túi xách - túi xách giấy
in túi giấy

Với ưu điểm của in offset người thiết kế thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại túi giấy, mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màng lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng.

Ép kim và bế nổi Logo, tên cty hay phun UV định hình lên sản phẩm là một cách gây ấn tượng mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự sang trọng và đồng thơi thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.

Kiểu dáng hay còn gọi là “thiết kế tạo dáng” & chất lượng in mang lại thành công.
Vậy kiểu dáng là gì?. Kiểu dáng bao bì sản phẩm là: sự mới lạ, mang tính chất đặc thù của sản phẩm. Ngày nay mỗi loại sản phẩm, người  chủ của sản phẩm đó đòi hỏi sự khắt khe về kiểu dáng cũng như yêu cầu thiết kế cho sản phẩm của mình. Vậy kiểu dáng đem lại giá trị gì? .
Kiểu dáng sản phẩm giờ đây không chỉ đơn thuần là kiểu dáng có sẵn ở những nơi gia công ra bao bì cho các doanh nghiệp đó. Mà mỗi doanh nghiệp khi có nhu cầu thay đổi chiến lược marketing, họ lại cho ra đời một mẫu mã khác lạ hơn về chủng loại cũng như hình thức để tạo điểm hút cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm của họ. Thậm chí có những nhà phân phối còn đi tìm cho mình những chất liệu quý, chất liệu lạ mắt, nhằm tạo cho mình cái tôi thương hiệu khác biệt mà chúng vẫn không xa cách thị trường tiêu dùng mà ngược lại chúng còn tạo ra thiện cảm tốt cho người tiêu dùng.

Chất liệu thường dùng:
Giấy Duplex hoặc giấy Couche
Giấy Duplex bề mặt chính giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn (Điều này không quan trọng vì thường túi dùng có một mặt) Cho nên giấy Duplex thường được dùng hơn vì giá thành rẻ hơn giấy Couche.
Giấy Couche thì cả hai mặt đều bóng và trắng mịn, chất lượng giấy dai hơn, sử dụng nhiều trong các ngành thời trang, mỹ phẩm, và các công ty cần thiết thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp
Giấy mỹ thuật sẽ làm tăng giá trị, sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp dùng giấy mỹ thuật để làm túi giấy, không giống như những chất liệu giấy khác, giấy mỹ thuật có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đẹp.
Túi có thể in hình ảnh hoặc chữ rất đa dạng.
túi giáy trà thái nguyên
Túi xách giấy được thiết kế cho liên hoan trà quốc tế
Kích thước thông dụng của túi giấy thường là (22 x 31 x 7)cm và (22 x 16 x 4)cm. Túi giấy rất đa dạng kích thước tùy theo mục đích dùng nó vào việc gì.
xuonginoffset.com tổng hợp