In túi giấy bán hàng tại TPHCM

21/09/18

Bạn đang buôn bán và có nhu cầu muốn in túi giấy bán hàng để chứa sản phẩm cho khách hàng cũng như quảng cáo nhãn hàng của shop qua những sản phẩm in thùng carton đính kèm ủy quyền khách. Hãy đến với xưởng in bao bì hoàn hảo Ngọn Hải Đăng - nơi cung ứng hơn 500 mẫu in card visit bán hàng hot nhất hiện nay!

Lợi ích từ in túi giấy bán hàng

Cửa hàng chúng tôi là công ty chuyên Nhận design và in ấn túi giấy. Khác lạ chúng tôi là công ty chuyên in catalogue các mẫu theo từng đơn đặt hàng từ quý khách.

Để đáp ứng cho nhu cầu khác biệt từ khách hàng như in bao bì làm cho túi quà tặng để cất tặng phẩm trong những chương trình sự kiện hay in card visit để đáp ứng nhu cầu mua bán giầy dép cao cấp, các sản phẩm đắt tiền khác.

In ấn túi giấy bán mỗi ngày càng trở nên cần phải có và đáp ứng ý định marketing kinh doanh cho những shop, một số công ty hay đơn giản giúp tăng trị giá sản phẩm bạn muốn trao tặng.
in-tui-giay-ban-hang

In túi giấy bán hàng hoàn hảo

Chúng tôi chuyên Nhận sản xuất túi giấy và in ấn trên các chất liệu mà khách hàng lựa chọn:
- Túi giấy bán hàng: Túi giấy Duplex, túi giấy Krap in 1 màu hoặc 2 màu ( Đây là mẫu túi giấy dùng chất liệu giấy giá thấp với ý đồ hạ rẻ tầm giá, phù hợp có mục đích sử dụng cho một số cửa hàng giầy dép, cửa hàng quần áo, túi giấy cất di động ( iphone, Samsung galaxy, máy tính bảng…), linh kiện….
- Túi giấy phổ thông: Đây là loại túi giấy sử dụng chất liệu giấy Couches, Ivory, có thể design và in đa dạng màu sắc, độ bắt mực từ giấy tốt. Thích hợp khiến túi giấy cho những shop thời trang hạng sang, túi giấy quà tặng.
- Túi giấy cao cấp: sử dụng chất liệu giấy Mỹ thuật đắt tiền, giấy được sản xuất tại quốc gia ngoài. Sử dụng cho một số sản phẩm hàng xa xỉ như kim cương, rubi bạc, đồ trang sức, đồ mỹ nghệ đắt tiền…

in tui giay ban hang

In túi giấy bán hàng uy tín

Xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng cam kết:

* Tham biện một bí quyết chuyên nghiệp.
* Được tạo dòng demo trước khi ký hợp đồng.
* Được tuyển lựa hình ảnh dùng khiến loại truyền bá trong thư viện hình ảnh cực lớn.
* được lợi chính sách về giá và khuyến mãi khác biệt.
* Giao hàng đúng hạn.

Cơ sở kinh doanh chúng tôi ngoài việc design và in ấn theo một số chiếc kích thước túi đặt sẵn còn Tiếp nhận design, in các cái túi đặc chủng riêng phù hợp cho sản phẩm nhằm tiết kiệm tầm giá sản xuất , khác lạ là một số sản phẩm in thùng carton bán hàng cho những shop

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/mẫu-túi-giấy-bán-hàng-đẹp-hau-dinh/

Quý doanh nghiệp, các bạn đang có nhu cầu in name card đẹp, in name card đựng quà tặng dùng trong sự kiện xưởng sản xuất, cho dịp lễ tết hay tặng quà cho bạn bè, người thân hãy liên lạc với xương in Ngọn Hai Đăng để thu được các ưu đãi và tiện dụng tối đa.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn