In túi giấy cán bóng nhiều mẫu đẹp

18/09/18

Chúng tôi có khả năng in túi giấy cán bóng với nhiều kích thước, chất liệu khác nhau. Người dùng có thể chọn cho mình chất liệu thích hợp của một số mẫu giấy chúng tôi với. Bạn cũng có khả năng yêu cầu những dòng quai túi như quai dây dù, quai coton, quai giấy hoặc quai nhuộm màu theo đòi hỏi. Để cái túi khác lạ hơn, bạn có thể tậu dịch vụ ép kim hoặc dập nổi để cái túi thêm phần ấn tượng.

In túi giấy cán bóng giá rẻ

Dịch vụ in túi giấy cán bóng

Với dịch vụ in túi giấy cán bóng của chúng tôi quý công ty được:
- Tham mưu một cách hoàn hảo.
- Được tạo loại demo trước lúc thỏa thuận.
- Được lựa chọn hình ảnh dùng làm cho loại PR trong thư viện hình ảnh cực to.
- Được hưởng chính sách về giá và ưu đãi đặc biệt.
- Giao hàng đúng hạn.
tui can bong 3
tui can bong 4

Xưởng in túi giấy cán bóng Ngọn Hải Đăng

Bạn đang lựa chọn xưởng sản xuất in túi giấy chuyên nghiệp giá rẻ ở Tp.HCM, Bạn muốn có chiếc design túi giấy sáng tạo hay các chiếc túi giấy kraft thanh nhã và thân thiện môi trường, hãy tham khảo dịch vụ design và in hộp giấy từ công ty in Ngọn Hải Đăng. Với nhiều năm kinh nghiệm design và in PP cho hàng trăm nhãn hiệu to tí hon trên khắp cả đất nước. Chúng tôi là một trong những công ty bậc nhất cung cấp dịch vụ in túi giấy, khác biệt là những loại túi giấy kraft thân thiện môi trường.

Tầm giá in túi giấy thường cao hơn tương đối phổ biến so với in túi ni lông vì vậy việc đầu cơ in name card cho cửa hàng hay cho shop mua bán còn không được. Hiểu được điều đấy, chúng tôi đã mở rộng thêm phổ biến loại túi giấy có chất liệu giấy cũng như cách in ấn khác nhau để người dùng chọn lọc. Các dòng in thùng carton cán bóng đơn giản trên phôi với sẵn giá tiền cũng chỉ tương đương hoặc cao hơn tí chút so có in túi nilon dòng tốt.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/m%E1%BA%ABu-t%C3%BAi-gi%E1%BA%A5y-c%C3%A1n-b%C3%B3ng-%C4%91%E1%BA%B9p-hau-dinh

Bạn sẽ có những sản phẩm in catalogue cán bóng tuyệt vời và lịch lãm nhất với dịch vụ in ấn và design chuyên nghiệp từ chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bữa nay để được phục vụ, bạn sẽ được cạnh tranh một giá tiền sản phẩm thông minh nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Website: intuigiay.vn