In túi giấy đựng quà giá rẻ

21/09/18

Túi giấy cất quà đóng vai trò rất cần thiết đối với cuộc đời, khi bạn muốn tặng quà cho người nào đấy, món quà muốn với được cảm tình của người Tiếp nhận trước nhất bắt buộc được đầu tư kĩ lưỡng từ dòng hộp chứa bên ngoài.
Hiện tại, việc gói quà bằng những miếng decal giấy bóng thông dụng đã dần ít đi, thay vào đó những món quà sẽ được đặt trong những dòng túi giấy chứa quà trang trọng, được trang trí thêm bên ngoài để làm cho vượt bậc thiện chí của người tặng, khiến vượt bậc món quà giãi bày sự tôn trọng từ người Nhận.
Tất cả tại những buổi tiệc cá nhân như đám cưới, sinh nhật, tân gia… kế bên việc được Nhận quà, chủ nhân bữa tiệc cũng với sẽ chuẩn bị những quà tặng tặng tới anh em, người thân để đáp lễ. Các món quà được bao hàm trong những cái túi giấy đựng quà dễ thương sẽ kể lên sự cảm ơn của gia chủ đối với những bạn bè, người nhà đã dành thời gian tới chung vui có họ.

Xưởng in túi giấy đựng quà đẹp

Xưởng in Ngọn Hải Đăng là doanh nghiệp in túi giấy bậc nhất tại Tp.HCM hiện giờ. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành in ấn, chúng tôi đã và đang phục vụ hàng ngàn nhu cầu túi giấy cất quà của các bạn trên khắp cả nước.
Uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của cửa hàng. Các sản phẩm túi giấy từ chúng tôi khi tới tay các bạn đều là sản phẩm đẹp về bề ngoài, bền về chất lượng. Chúng tôi chiếm được số đông phản hồi tích cực của các các bạn đã đặt hàng.
Điểm cộng về giá cũng là 1 trong các điểm cộng từ xưởng in túi giấy Xưởng in Ngọn Hải Đăng. Xưởng in không qua trung gian do vậy luôn đảm bảo mức giá là rẻ hơn một số đơn vị in ấn khác. Thiết kế đẹp, giao hàng nhanh, chiết khấu cao cho các đơn hàng to và các bạn quen thuộc

Một số sản phẩm túi giấy thông dụng

Túi giấy nilon
Túi giấy ép kim
Túi giấy kraft
Túi giấy đựng thức ăn
Túi giấy cất quần áo
Túi giấy chứa bánh mì
Túi giấy chứa cà phê
Túi giấy đựng mỹ phẩm
Túi giấy đựng thực phẩm


Bạn có nhu cầu in offset chứa quà và đang mua cửa hàng in name card đựng quà chuyên nghiệp. Hãy đến với xưởng in hộp giấy Xưởng in Ngọn Hải Đăng, chúng tôi sẽ phục vụ hầu hết nhu cầu in ấn của bạn một phương pháp tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/túi-giấy-đựng-quà-đẹp-hau-dinh/

Mọi chi tiết vui lòng
Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn